Có nên cạo lông vùng kín không? "Lên Đỉnh" nhờ vùng kín đẹp

Có nên cạo lông vùng kín không?  Cạo lông vùng tam giác (hay còn gọi là cạo lông mu) có phải là biện pháp tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả nhất? Hiện nay có rất nhiều cách giúp phái đẹp có thể loại bỏ vùng lông rậm rạp này như cạo, nhổ, waxing v.v... xong biện pháp được ưa chuộng nhất có lẽ là cạo lông vùng ở vùng kín (cạo lông mu) với sức mạnh tẩy lông nhanh, ít tốn kém tiền bạc...


Cạo lông vùng kín có phải là phương pháp hiệu quả và an toàn?
1. Có nên cạo lông vùng kín không?
Mùa hè, mùa của những cuộc vui trên bãi biển, hồ bơi, mùa của những bộ bikini gợi cảm. Tuy nhiên, lông rậm rạp vùng bikini lại là trở ngại không hề nhỏ, nhiều khi gây ra tình huống dở khóc dở cười. Thanh Nga (Hai Bà Trưng – Hà Nội) tâm sự: Trong chuyến du lịch hè năm ngoái, chị nghe theo người bạn dùng dao cạo lông vùng kín. Ban đầu chị rất hài lòng vì lông hết nhanh chỉ sau một vài đường cạo. Nhưng chỉ sau một tuần chị bắt đầu thấy ngứa ngáy. Lông lún phún mọc trở lại. Lần này lông mọc cứng và rậm hơn. Từ đó chị không dám cạo lông vùng kín nữa.

Trường hợp như chị Thanh Nga không phải hiếm. Rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cạo lông vùng kín và hầu hết đều gặp tình trạng như vậy. Sở dĩ là bởi cạo lông chỉ có thể lấy đi phần lông mọc trên bề mặt da mà không thể lấy hết phần nang lông. Lông mọc lại là điều tất yếu.


Cạo lông vùng kín có thể gây tổn thương, để lại sẹo trên da

Cạo lông cũng đồng thời kích thích lông mọc cứng, mọc nhanh, rậm hơn, càng cạo, lông càng mọc nhanh và cứng hơn. Đặc biệt do cấu tạo đặc biệt của vùng kín nên việc cạo lông không hề dễ dàng. Các chị em tự cạo lông rất dễ gây tổn thương, trầy xước da, để lại sẹo. Vi khuẩn sẽ theo đó xâm nhập gây viêm. Vì vậy với chị em còn đang băn khoăn xem có nên cạo lông vùng kín không, các chuyên gia khuyên rằng: Chị em nên lựa chọn các giải pháp tẩy lông sử dụng công nghệ hiện đại để có hiệu quả tẩy lông vùng kín triệt để, vĩnh viễn và an toàn.

2. Tẩy lông vùng kín bằng công nghệ New E-Light

New E-Light hiện là công nghệ triệt lông vĩnh viễn vùng kín an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Sóng RF và năng lượng quang học IPL cùng kết hợp trong một liệu trình điều trị giúp lông vùng kín nhanh chóng được loại bỏ hoàn toàn, vĩnh viễn, không mọc lại. Sóng RF tác động sâu, hấp thụ hắc sắc tố melanin, tiêu diệt mọi sợi lông ngay cả những sợi còn đang ở dạng mầm nhú. Đồng thời, năng lượng quang học vô hiệu hóa nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông. Lông không được cung cấp chất dinh dưỡng, yếu dần và chết đi. Năng lượng New E-Light nằm sâu trong da, ngăn chặn lông mọc trở lại nhờ vậy lông vùng bikini mất đi hoàn toàn, vĩnh viễn.


Lựa chọn giải pháp công nghệ tiên tiến để có hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn, an toàn
Công nghệ New E-Light là giải pháp tẩy sạch lông vùng kín ưu việt nhất hiện nay không chỉ bởi hiệu quả triệt lông hoàn toàn, vĩnh viễn mà còn do mức độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Năng lượng E-Light được kiểm soát chặt chẽ, triệt lông không gây đau, bỏng rát. Lớp gel làm mát bảo vệ da trong suốt quá trình triệt lông, giúp lông vùng bikini mất đi một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn, không để lại sẹo hay di chứng cho da.

Công nghệ New E-Light đặc biệt phù hợp với tẩy lông vùng kín, vừa triệt lông hoàn toàn, vĩnh viễn vừa thúc đẩy quá trình hấp thụ protein cùng dưỡng chất khác tại da, đẩy nhanh quá trình tăng sinh của nguyên bào sợi và quá trình tuần hoàn máu. Da sáng khỏe từ bên trong. Chị em nhanh chóng sở hữu vùng bikini sạch lông, mịn màng, trắng sáng.


Tự tin diện bikini với vùng kín sạch lông

Thực tế cho thấy: 99% khách hàng đã hài lòng với dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn vùng bikini tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Thẩm mỹ viện Kangnam cũng là địa chỉ uy tín, tin cậy cho chị em phụ nữ muốn tẩy lông vùng kín để mặc bikini thật đẹp. Để được trải nghiệm công nghệ tẩy lông tiên tiến này, chị em đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ chị em gọi đến Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp thắc mắc.
Có nên cạo lông vùng kín không? "Lên Đỉnh" nhờ vùng kín đẹp Có nên cạo lông vùng kín không? "Lên Đỉnh" nhờ vùng kín đẹp Reviewed by Bùi Thu Trang on 01:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào: