Top 7 vị trí xăm hình vùng kín đẹp "Mê Hồn" cho phái nữ 2015

Hình xăm nhỏ, lấp ló ở ngực, eo làm cho phái nữ trở nên quyến rũ, thu hút hơn. Vì vậy trào lưu xăm vùng kín đang trở nên quen thuộc với nhiều chị em, đặc biệt là giới trẻ những người yêu nghệ thuật, thích sự mới lạ và cá tính mạnh mẽ... Hãy cùng goclamdep365 điểm danh những vị trí vùng kín được phái nữ lựa chọn xăm hình.

1. Xăm hình ở ngực

Xăm ngực được coi là một trong những vị trí xăm vùng kín bí hiểm với mục đích khoe hình lấp ló của phái đẹp khi mặc những bộ đồ trễ cổ sexy làm tăng lên vẻ gợi cảm. Những hình xăm với nhiều ý nghĩa được chị em xăm ở phần sát ngực hay ngay trên bầu ngực khiến người xem phải mê mẩn.
Hình xăm chữ ở ngực đang rất HOT
Khi mặc những chiếc áo cổ khoét sâu để lộ lấp ló những hình xăm to, nhỏ thì khó ai có thể rời mắt được.
2. Hình xăm ở vùng eo 

Vị trí xăm vùng kín này tưởng kín nhưng lại là vũ khí lợi hại giúp phái nữ trông càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn khi mặc những chiếc áo hở eo để lộ hình xăm.

Hình xăm vùng kín eo tôn lên vẻ gợi cảm quyến rũ cho phái nữ khi mặc áo croptop

3. Xăm ở vùng thắt lưng eo
Đây cũng là vị trí xăm vùng kín được phái nữ thích xăm không kém gì vùng eo khi mặc quần cạp thấp hay áo croptop. Những hình xăm trải dài phía thắt lưng eo có lẽ luôn được chị em ưu chuộng nhất.

Hình xăm to bản tràn khắp vùng thắt lưng rất được ưa chuộng
4. Xăm ở mạn sườn
Vị trí này được khá nhiều các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới lựa chọn để xăm hình. Tuy khá kín đáo nhưng vẫn đủ lộ làm lọt mắt người xem dễ dàng, được các cô nàng chủ động khoe ra khi mặc những bộ trang phục gợi cảm.

Tóc Tiên cũng sở hữu một hình xăm đẹp ở mạn sườn


 Ấn tượng với những hình xăm đẹp mạn sườn của các người đẹp
5. Hình xăm ở đùi
Những hình xăm ở đùi thường được phụ nữ cá tính mạnh chọn. Hình xăm ở vùng đùi tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính và cũng rất gợi cảm.


Đây chắc chắn là cô nàng rất cá tính
6. Hình xăm ở lưng phụ nữ
Xăm ở lưng là vị trí  xăm hình vùng kín của những cô nàng không thích phô trương, kín đáo 1 chút. Nhưng  khi cô ấy cho bạn chiêm ngưỡng hình xăm này chắc chắn bạn sẽ  phải trầm trồ ngạc nhiên.
Hình xăm hoa hồng ở lưng thật gợi cảm
7. Xăm ở vùng tam giác
Là vị trí khá nhạy cảm, tam giác là vị trí xăm hình vùng kín độc đáo và táo bạo nhất. Thể hiện cá tính của mình, nhiều người lựa chọn vị trí này để xăm lên những hình ảnh độc đáo. Chắc chắn khi ngắm nhìn ai cũng sẽ phải ngạc nhiên.
Biểu tượng playboy càng làm phái nữ thêm sexy ở vùng tam giác
Hình xăm cho cô nàng cá tính mạnh

Trên là những vị trí xăm hình vùng kín độc đáo, táo bạo, tạo sức lôi cuốn nhất hiện nay được phái nữ ưa chuộng. Gọi là hình xăm vùng kín nhưng đều với mục đích khoe ra qua các bộ trang phục sexy để giúp các người đẹp tôn thêm vẻ gợi cảm, quyến rũ khó rời mắt.

Nguồn: http://goclamdep365.blogspot.com
Top 7 vị trí xăm hình vùng kín đẹp "Mê Hồn" cho phái nữ 2015 Top 7 vị trí xăm hình vùng kín đẹp "Mê Hồn" cho phái nữ 2015 Reviewed by Bùi Thu Trang on 00:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào: