Những cách giảm đau khi xăm hình cho bạn gái

Khi xăm hình những vết kim máy khắc lên da thịt chắc hẳn sẽ rất đau mà nhất là các bạn gái có làn da mỏng và mềm. Vậy có cách nào giảm đau khi xăm hình cho nữ giới không? Hôm nay Goc lamdep365 sẽ mách các bạn gái những cách giảm đau khi xăm hình nhé!

Các bạn có thể xem thêm:

>> Cách tẩy vết xăm siêu đơn giản ngay tại nhà

>> Chi phí xóa hình xăm bằng Laser Toning

Cách 1: Sử dụng thuốc giảm đau

Bạn có thể tiêm trực tiếp thuốc giảm đau lên vùng da xăm hình tuy nhiên cách này lại chứa nhiều rủi ro vì chúng có thể ảnh hưởng tới chất lượng hình xăm, có người cơ thể yếu hoặc cơ địa khó hấp thụ sẽ ảnh hưởng tới tính mạng tốt nhất nên hạn chế trừ trường hợp đặc biệt cần dùng.



Cách 2: Uống thuốc giảm đau

Thuốc giảm đau cũng giúp bạn giảm cơn đau khá hữu hiệu nhưng chúng cũng không thể giảm đau hiệu quả cho bạn được.Một số loại thuốc giảm đau có chứa thành phần làm lành vết thương mà hình xăm giống như 1 dạng vết thương ngoài da chúng sẽ dẫn đến việc đào thải các chất lạ ra khỏi cơ thể như vậy hình xăm sẽ bị ảnh hưởng.

Cách 3: Trước khi xăm thì uống chất kích thích’

Rượu, bia và các chất kích thích khác có thể giúp tạm quên đi cơn đau khi xăm hình nhưng khi uống chất này lượng máu của bạn bị thay đổi nhất là khu vực xăm da thịt sẽ không được như bình thường nên kết quả xăm hình sẽ không đạt kết quả tuyệt đối, mực khó bám. Với trường hợp sử dụng các chất kích thích khi xăm, hình xăm thường bị lan hình, sẹo lồi… và bay mầu.




Cách 4: Dùng thuốc bôi tê

Có lẽ cách này là khả thi nhất trong các cách trên, sử dụng loại thuốc chuyên dụng cho xăm hình thì vừa không bị đau mà hình xăm cũng không bị ảnh hưởng gì cả. Tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín và thợ xăm có tay nghề lâu năm để giúp mình đạt được kết quả xăm hình tốt hơn nhé!

Các bạn có thể xem thêm: >> Giải pháp xóa xăm vùng kín "An Toàn" nhất hiện nay
Những cách giảm đau khi xăm hình cho bạn gái Những cách giảm đau khi xăm hình cho bạn gái Reviewed by Bùi Thu Trang on 07:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào: