Top 5 hình xăm vip cuốn hút giới trẻ nhất năm 2015

Hình xăm vip luôn có sức cuốn hút kỳ lạ với những ai muốn thể hiện cá tính riêng cùng “chất chơi” độc. Trong năm 2015, sẽ đánh dấu sự bùng nổ của hình xăm vip.


Sở hữu hình xăm trên cơ thể đã không còn điều mới mẻ, khác người. Ngay cả dư luận xã hội cũng có cái nhìn thoáng hơn với những người xăm hình. Mặc dù vậy, giới “mộ đạo” hình xăm không chịu dừng lại ở việc sở hữu hình xăm thông thường, với họ hình xăm vip mới đủ để thể hiện đẳng cấp.

Xăm hình cung hoàng đạo


Nằm trong danh sách những hình xăm vip được giới trẻ ưa thích phải kể tới những hình xăm đánh dấu các cung hoàng đạo. Với hình xăm này, người mang nó dễ dàng được người khác “nhận dạng”, đây cũng là cách thông báo ngầm họ thuộc cung nào, tính cách và sở thích của họ ra sao.
Thông thường hình xăm cung hoàng đạo thường rất nhỏ và được “giấu” ở cổ tay hoặc sau gáy.

Hình xăm ngôi sao

Với sự ra đời của vô số hình xăm khác nhau nhưng hình xăm ngôi sao vẫn chưa thể hết “vip” khi được rất nhiều người ưa chuộng, trong đó có ca sĩ nổi tiếng Thủy Tiên.


Hình xăm ngôi sao thể hiện sự nổi tiếng, tỏa sáng và trở về an toàn. Tuy đơn giản, nhưng hình xăm víp này luôn có chỗ đứng nổi bật trên cơ thể như cổ tay hay cổ chân, thậm chí sau gáy.

Hình xăm rồng – phượng


Hình xăm vip được tái hiện trong hình tượng rồng – phượng giúp giới trẻ thể hiện sự cao quý, mạnh mẽ và mang tính tâm linh. Bên cạnh đó, hình xăm rồng – phượng còn được người Châu Á thể hiện sức mạnh, giàu có và thịnh vượng.

Hình xăm mỏ neo


Khi nhìn hình xăm mỏ neo, không ít người lầm tưởng đây là biểu tượng của những người làm trong ngành hải quan. Tuy nhiên, thực tế lại không như vậy, hình mỏ neo không cố định cho bất cứ ngành nghề hay nhóm người nào, nó là nơi để giới trẻ thể hiện cân bằng, hài hòa và ổn định về giới tính. Do vậy, đây là hình xăm đẹp được các cặp đôi rất ưa chuộng, giúp họ nói lên tình cảm bền chặt, thủy chung với đối phương.

Hình xăm chiến binh


Hình xăm chiến binh luôn có sức hút không nhỏ với những người ưa chuộng tính mạnh, sẵn sàng chiến đấu như một chiến binh, bất chấp nguy hiểm, gian nan. Đây xứng đáng là hình xăm vip giúp giới trẻ thể hiện “chất chơi”.

Các bạn có thể xem thêm: >> Top 7 ví trí xăm hình vùng kín đẹp mên hồn cho phái nữ 2015
Top 5 hình xăm vip cuốn hút giới trẻ nhất năm 2015 Top 5 hình xăm vip cuốn hút giới trẻ nhất năm 2015 Reviewed by Bùi Thu Trang on 01:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào: