Mách bạn làm hồng nhũ hoa với các phương pháp tự nhiên

Sở hữu vòng 1 căng tròn, đẹp quyến rũ là mong muốn của bất cứ chị em nào. Bên cạnh đó, ai cũng muốn mình có được đôi nhũ hoa hồng hào, đẩy lùi các dấu hiệu của thời gian và tuổi tác.

Tuy nhiên, có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc bạn không thể có được nhũ hoa đẹp như ý muốn. Dưới đây là một vài giải pháp mà bạn có thể tham khảo.
1.Lựa chọn áo ngực phù hợp
Việc lựa chọn áo ngực có kích cỡ phù hợp không chỉ giúp vòng 1 được bảo vệ một cách tốt nhất mà còn giúp nhũ hoa của bạn có vẻ đẹp tự nhiên. Ngược lại, nếu thường xuyên mặc áo ngực chật với chất liệu thô, cứng sẽ khiến nhũ hoa ngày một thâm, sậm màu.
2.Massage ngực
Cách tốt nhất là bạn nên massage ngực trong khi tắm để ngực được săn chắc cũng như nhũ hoa trở nên hồng hào. Để thực hiện, bạn hãy sử dụng tay nhẹ nhàng di chuyển trên đầu nhũ hoa theo chiều kim đồng hồ.

Điều này sẽ giúp vùng da nhũ hoa không bị nứt rạn và trở nên hồng hào hơn.
3.Sử dụng mật ong
Với những bạn sở hữu nhũ hoa có màu hơi thâm, sử dụng mật ong là một trong những giải pháp vô cùng hiệu quả. Việc bạn cần làm là sử dụng 1 thìa mật ong nhỏ, sau đó thoa đều lên nhũ hoa và xung quanh bầu ngực, để khoảng 30 phút rồi tắm lại như thông thường. Giải pháp này sẽ giúp sắc tố da tươi tắn hơn và từ đó các vết thâm cũng giảm đi đáng kể.
4.Sử dụng nước hoa hồng
Tương tự như cách sử dụng nước hoa hồng để dưỡng da, bạn hãy dùng một chút nước hoa hồng xoa đều lên vùng nhũ hoa, để cho khô rồi hãy mặc áo. Nếu mặc áo quá sớm sẽ không mang đến tác dụng như ý.
                              
Phương pháp này đem đến hiệu quả cao nhất khi bạn sử dụng nước hoa hồng tự làm.
5.Sử dụng dầu oliu hoặc dầu dừa
Dầu oliu và dầu dừa cũng có công dụng dưỡng nhũ hoa vô cùng hiệu quả với tác dụng dưỡng ẩm, tẩu tế bào chết cho làn da, giúp làm hồng nhũ hoa tự nhiên.
Trên đây là một vài phương pháp có công dụng làm hồng nhũ hoa ngay tại nhà. Các bạn có thể lựa chọn cách thực hiện phù hợp, áp dụng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.
Mách bạn làm hồng nhũ hoa với các phương pháp tự nhiên Mách bạn làm hồng nhũ hoa với các phương pháp tự nhiên Reviewed by Bùi Thu Trang on 00:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào: