Mặt nạ tốt nhất dành cho làn da khô

1. Mặt nạ kem sữa, nước ép chanh, nước ép cà chua

Trộn lượng tương đương nhau ( mỗi thứ một muỗng) nước cốt chanh và nước ép cà chua với kem sữa. Áp dụng hỗn hợp này lên mặt và cơ thể của bạn mười phút trước khi tắm. Cùng với việc tránh da khô, đây là một mẹo làm đẹp tự nhiên tốt cho làn da cũng như dể loại bỏ các nếp nhăn.

2. Mặt nạ hạt Carom

Ngâm hạt carom trong nước nóng khoảng nửa giờ. Hãy để nó nguội & căng nước. Sau đó rửa sạch mặt với nước này. Đây là một mẹo làm đẹp tự nhiên tốt cho việc chăm sóc làn da khô.

3. Mặt nạ lòng trắng trứng, mật ong và sữa




Trộn hai thìa sữa, nửa thìa mật ong với trứng lấy phần trắng. Áp dụng hỗn hợp này trên khuôn mặt của bạn một lần trong một tuần.

4. Mặt nạ bột đậu xanh, sữa chua, dầu hạnh nhân

Trộn lượng tương đương nhau (một thứ một nửa chén) bột đậu xanh và sữa chua. Thêm hai / ba giọt dầu hạnh nhân để có một hỗn hợp dính. Áp dụng hỗn hợp này lên mặt và cơ thể của bạn. Để đó trong mười phút và sau đó đi tắm. Đây là một tip chăm sóc da khô dễ dàng để có được một vẻ đẹp tự nhiên.

5. Mặt nạ bột đậu xanh, kem sữa, mật ong và lòng trắng trứng

Trộn lượng nhỏ mật ong và kem sữa vào một muỗng canh bột đậu xanh để có một hỗn hợp dính. Nếu bạn thích, cũng có thể thêm vào đó lấy phần trắng của trứng và một thìa mật ong. Áp dụng hỗn hợp này lên mặt và cơ thể của bạn bất cứ nơi nào bạn muốn. Hãy để cho nó khô rồi rửa sạch với nước.

Mặt nạ tốt nhất dành cho làn da khô Mặt nạ tốt nhất dành cho làn da khô Reviewed by Bùi Thu Trang on 01:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào: